Bình hút tài lộc Thuận Buồm Xuôi Gió vàng kim nhị cảnh

Danh mục: Sản phẩm khác

Liên hệ

PSM chuyên sản xuất QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP.
Nhận IN LOGO, KHẮC TÊN theo yêu cầu.
Hỗ trợ GÓI QUÀ - VIẾT THIỆP MỪNG.
Cung cấp hàng giá sỉ cho đối tác thương mại.
Sản xuất BÌNH GIỮ NHIỆT QUÀ TẶNG cho doanh nghiệp.
Sản xuất SỔ TAY QUÀ TẶNG khắc tên in logo.

Hotline tư vấn: 091 208 3567

Bạn cần PSM tư vấn báo giá sản phẩm này qua điện thoại, hãy điền Tên và Số điện thoại của bạn, PSM sẽ liên hệ bạn ngay!

Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi. Đội ngũ tư vấn của công ty sẽ liên hệ đến Quý khách trong 24h tới

Mô tả

Thông tin sản phẩm

 

Sản phẩm Bình hút tài lộc
Hãng sản xuất Bát Tràng
Cảnh vẽ Thuận buồm xuôi gió
Dòng sản phẩm Vẽ vàng cao cấp
Chiều cao 25cm
Đường kính bụng 23cm
Số lượng 1 chiếc
Ưu điểm Trưng bày phong thủy phòng khách, bàn làm việc, có thể cắm hoa, lông công…

Bình Hút Lộc hiện nay là một trong những đồ vật liên quan đến phong thủy được nhiều người ưa chuộng. Theo phong thủy, bình hút lộc sẽ bảo quản được tài sản của bạn. Vì vậy mỗi gia đình nên sở hữu một cái để mang đến tài lộc, may mắn cho bản thân và gia đình mình nhiều hơn. Bình có kích thước không quá lớn nên có thể để ở rất nhiều nơi trong căn nhà.

Bình hút tài lộc Thuận Buồm Xuôi Gió vàng kim nhị cảnh

Công ty CP Đầu tư và Dịch vụ PSM xin gợi ý đến quý khách hàng sản phẩm bình hút lộc Thuận Buồm Xuôi Gió vàng kim nhị cảnh, đây là sản phẩm bình hút lộc dáng nhỏ với chiều cao 25cm, dễ dàng trưng bày được nhiều không gian nội thất gia đình.

Bình hút tài lộc Thuận Buồm Xuôi Gió vàng kim nhị cảnh bên trái

Đây là một chiếc bình được trang trí rất tinh xảo. Đặc biệt, về hình dáng bình sẽ có miệng rộng, cổ thon hẹp, thân bình phình to với ngụ ý tài lộc sau khi chảy vào nhà bạn sẽ ở lại gia đình một thời gian dài, không đi đâu.

Bình hút tài lộc Thuận Buồm Xuôi Gió vàng kim nhị cảnh bên phải

Bình hút lộc thường được làm được làm từ nhiều chất liệu khác nhau và theo các chuyên gia phong thủy, bình hút tài lộc được làm bằng các chất liệu như gốm sứ rất được ưa chuộng và mang lại nhiều tài khí cho gia đình.

Bình hút tài lộc Thuận Buồm Xuôi Gió vàng kim nhị cảnh mặt sau

Với họa tiết Thuận Buồm Xuôi Gió được vẽ vàng kim cả hai mặt của bình tạo nét rất nổi bật và là điểm nhấn cho cả không gian trang trí.

Họa tiết “Thuận buồm xuôi gió” với hình ảnh cánh buồm căng gió, không chỉ có giá trị về mặt thẩm mỹ khi đem lại sức sống, làm sáng bừng căn phòng mà về mặt phong thủy nó còn giúp kích hoạt tài lộc, tăng cường vận may cho chủ nhà, nhất là những doanh nhân, người làm nghề buôn bán thì làm ăn luôn thuận lợi, dễ dàng dư giả.

Ngoài công dụng trang trí bình hút lộc vẽ họa tiết thuận buồm xuôi gió rất thích hợp để làm quà tặng đến người thân, bạn bè, nhất là đối với doanh nghiệp hay đối tác, khi được tặng bình hút lộc thuận buồm xuôi gió thì đó chính là lời chúc ý nghĩa mong muốn mọi việc sẽ được thuận lợi, trôi chảy, xuôi chèo mát mái.